วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2554

ด้ ว ย หั ว ใ จ ข อ ง เ ร า เ อ ง ♥ ..




มนุษย์ ห า ย ใ จ ด้วยจมูก

ทานข้าวด้วยมือ หรือใช้ช้อนป้อนเข้าปากตัวเอง

เดินด้วยเท้าของเราทั้งสองข้าง....

สูบฉีดเลือดสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกาย ด้ ว ย หั ว ใ จ ข อ ง เ ร า เ อ ง ....



แ ค่ ส ม อ ง และ ค ว า ม รู้ สึ ก ที่เกิดจากการนึกคิด มาทำให้เราเหงา ทำให้เราเศร้าเสียใจ....

แต่อย่างน้อย เราไม่ได้มีร่างกายเกิดมาเพื่อติดกับใคร...

เพราะฉะนั้น

ยังไงเราก็อยู่กับตัวเอง อยู่คนเดียวได้ อยู่กับความเหงา เปล่าเปลี่ยวหัวใจได้....

มันก็แค่ความรู้สึก.... ที่ดูเหมือนจะทารุณ โหดร้าย....

แต่สุดท้าย เราก็จะชินกับมัน...


มันไม่ยาก หาก ณ จุดนี้ ในวันข้างหน้า เมื่อเรามองเหตการณ์เหล่านี้ย้อนกลับมา....

จงให้กำลังใจตัวเองให้เยอะๆ สร้างความรู้สึกดีๆ ให้มากๆ มองโลกบวกเอาไว้เสมอ

เ พื่ อ ส ร้ า ง แ ร ง ดึ ง ดู ด ส่ิ ง ดี ๆ ให้เข้ามาในชีวิต

แล้วทุกส่ิงทุกอย่างรอบๆ ตัวเรา จะดีได้เอง เมื่อเรามอง ว่ามันดีจริงๆ....

....มุมดี ๆของชีวิต อยู่ที่ความรู้สึกดี..ดี ในหัวใจ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น