วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2558

จำวันที่เธอบอกให้ฉันลืมเธอไปได้มั๊ย???

"เธอจำวันที่เธอบอกให้ฉันลืมเธอไปได้มั๊ย"
.
มันก็นานมาสักพักแล้วจากวันนั้น
เธออาจจะจำไม่ได้
แต่ฉันจำได้
.
นั่นหมายความว่า ... ฉันไม่เคยลืม
.
อย่าสงสัยว่าทำไมวันนี้ฉันดูไม่เสียใจเลย
คนที่ถูกทิ้ง มันต้องเสียใจอยู่แล้ว
.
แต่ฉันแค่คิดว่า ... 
ฉันเสียเวลากับชีวิตที่ไม่มีเธอมานานเกินไป
.
ระหว่างที่ฉันเศร้า 
เวลาที่ฉันร้องไห้
ฉันมองไม่เห็นคนที่รักฉัน
.
ฉันพลาดสิ่งดีๆไปมากมาย
ในระหว่างที่ฉัน เอาแต่คิดถึงคนอย่างเธอ
.
.
จนวันนี้ ฉันว่ามันถึงเวลาที่ฉันต้องพอแล้ว
ฉันจะเลิกคิดถึง
ฉันจะเลิกร้องไห้
ฉันจะเลิกเสียใจกับเรื่องของเธอ
.
เธอเคยบอกให้ฉันลืม
ฉันอยากบอกว่า ...
คนเคยรักกัน มันลืมกันไม่ได้หรอก
.
เพราะฉะนั้น
.
ฉันจะไม่ลืม
แต่ ...
ฉันก็จะไม่ใส่ใจอะไรที่เกี่ยวกับเธออีกต่อไป

.
เธอจะไม่มีวันเข้ามาทำให้ฉันเสียใจได้อีก
เพราะฉันจะไม่เปิดให้เธอเข้ามา
.
ลากันตรงนี้นะ
แล้วไม่ต้องกลับมาอีก
...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น